Công nghệ xóa xăm bằng laser picosecond có hiệu quả như quảng cáo ?

Công nghệ xóa xăm bằng laser picosecond có hiệu quả như quảng cáo ?

Xóa xăm đang dần trở nên thịnh hành và phổ biến trong những năm trở lại đây và có xu hướng tăng dần. Trong năm 2021, số lượng khách hàng lựa chọn dịch vụ xóa xăm tại các Spa và thẩm mỹ viện tăng vọt. Hầu hết các khách hàng khi lựa chọn dịch vụ này đều có mong muốn xóa đi những hình xăm không theo ý muốn, hoặc loại bỏ những phần chưa đẹp và tái tạo nét đẹp mới trên cơ thể. Với các công nghệ xóa xăm bằng laser hiện nay đem đến trải nghiệm nhanh chóng và hiệu quả, được nhiều chuyên gia da liễu đề xuất.

Công nghệ xóa xăm mới nhất và được sử dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ năm 2021 chính là tia Laser Picosecond. Hãy cùng Hi-MEC đi tìm hiểu về công nghệ xóa xăm này có thực sự hiệu quả như lời đồn hay không ?

Công nghệ xóa xăm laser picosecond được nhiều bác sỹ khuyên dùng

Xóa xăm bằng Laser Picosecond là gì ?

Theo các chuyên gia da liễu hay thẩm mỹ viện uy tín, Laser Picosecond là công nghệ đi cùng thiết bị sử dụng thời lượng xung cực ngắn hay bước sóng hàng ngàn tỷ giây (picosecond) nhằm mục tiêu loại bỏ sắc tố nội sinh (nám, tàn nhang, đốm nâu, vết tăng sắc tố) và các hạt mực ngoại sinh (hình xăm)… Chúng còn được gọi là Laser xung siêu cực ngắn.

Khi tác động vào sắc tố, thay vì tạo ra tác động quang sang nhiệt, công nghệ này tạo ra tác động quang sang cơ mạnh mẽ, tạo hiệu ứng sóng nén để phân hủy sắc tố thành những mảnh nhỏ. Từ đó, cơ thể có thể mau chóng hấp thu và đào thải ra ngoài, làm mờ nhanh sắc tố, làm trắng sáng và giảm tổn thương cho các mô lân cận.

Vì sao xóa xăm bằng Laser Picosecond lại được ưa chuộng ?

Do sử dụng năng lượng cao và tần số xung ngắn do máy xóa xăm phát ra (1 phần nghìn tỷ giây) nên sắc tố được “bẻ vụn” thành nhiều mảnh nhỏ, và được đào thải ra ngoài nhanh hơn và dễ dàng hơn. Đặc biệt, có lần điều trị giảm còn 3-4 lần (so với 6-9 lần so với kỹ thuật xóa xăm truyền thống).

Mua máy xóa xăm Laser Picosecond tại Hi-MEC đều có nhân viên xuống lắp đặt và hướng dẫn sử dụng

Laser Picosecond phá hủy sắc tố có chọn lọc, lựa chọn mục tiêu chính xác và không làm tổn thương mô khỏe mạnh. Chính vì thế, công nghệ này được xem là nhanh chóng loại bỏ các sắc tố bất thường với tổn thương tối thiểu đối với các mô xung quanh. Các tác dụng phụ như để lại sẹo phì đại hoặc sẹo lồi cũng ít xảy ra.

Bên cạnh việc hỗ trợ xóa xăm nhanh chóng thì Laser Picosecond giúp cơ thể được kích thích để tăng cường sản sinh ra collagen, elastin… giúp da khôi phục trở lại trạng thái bình thường, chống sẹo xóa nám và chống tàn nhang.

Gợi ý loại máy xóa xăm bằng Laser Picosecond

Đối với phương pháp xóa xăm bằng Laser Picosecond này mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, không có tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối và phù hợp với các cơ sở cao cấp như Beauty Spa, Thẩm mỹ viện, phòng khám da liễu… Phương pháp xóa xăm bằng máy laser cũng được nhiều chuyên gia da liễu đề xuất sử dụng.

Ngày nay, có rất nhiều loại thiết bị hỗ trợ quá trình xóa xăm hiệu quả. Tiêu biểu như máy Laser trục khuỷu cao cấp Picosecond HMPS-2101 hiện đang sử dụng phổ biến

>> Tìm hiểu thêm về máy xóa xăm Laser trục khuỷu cao cấp Picosecond HMPS-2101

  • Máy sử dụng công nghệ xóa xăm mới nhất, hiệu quả và an toàn.
  • Không gây bạc lông, không gây tổn thương da hoặc để lại sẹo nếu sử dụng đúng cách.
  • Đặc biệt, máy có thể điều trị hiệu quả các vết chàm, nám hoặc các vấn đề sắc tố da.
  • Máy đang được phân phối tại các hệ thống đại lý của Hi-MEC trên toàn quốc.
     
Tags: show1 show2
Bài trước Bài sau