Những kiểu thiết kế nội thất cho văn phòng hiện đại và năng động

Những kiểu thiết kế nội thất cho văn phòng hiện đại và năng động

Công ty luôn được xem như ngôi nhà thứ hai cho các dân văn phòng. Một môi trường làm việc gọn gàng và thiết kế đẹp mắt chắc hẳn sẽ tăng thêm hiệu suất công việc cũng như làm cho tinh thần làm việc của nhân viên ngày càng tốt hơn.

Thiết kế văn phòng hiện nay cũng có rất nhiều ý tưởng khác nhau, không còn quá cứng nhắc và đơn điệu như những dạng văn phòng truyền thống nữa. Dưới đây sẽ là những gợi ý của Hi-MEC Việt Nam về những thiết kế văn phòng hiện đại đang được ưa chuộng trong năm 2021.

Một số ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Thiết kế nội thất văn phòng với không gian xanh

Đây là phong cách thiết kế mang thiên nhiên vào nơi làm việc, các kiến trúc sư sẽ khéo léo thiết kế các mảng xanh mini trong chính văn phòng của bạn. Cả không gian sẽ không còn quá bí bách khi được điểm thêm những chậu xương rồng hay sen đá nữa.

Thiết kế văn phòng hiện đại tối giản

Xu hướng thiết kế tối giản đến từ đất nước Nhật Bản trong những năm qua vẫn đứng vững trên bảng xếp hạng những phong cách thiết kế nội thất văn phòng được yêu thích nhất tại TP.HCM. Bằng cách chỉ sử dụng ba gam màu chính để trang trí nhưng phong cách này lại mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế khi bước vào trong.

Thiết kế văn phòng với những điểm sáng màu

Những điểm nhấn sáng màu sẽ trở thành điểm chấm phá cho một không gian luôn bị đánh giá là ngột ngạt và buồn tẻ. Bạn có thể sơn những gam màu trung tính cho văn phòng hiện đại của mình sau đó điểm thêm những bức tranh, những món đồ nội thất với màu sắc sặc sỡ hơn như đỏ, vàng, xanh lá,... Chắc chắn điều này sẽ giúp không gian trở nên sinh động và trẻ trung hơn.

Thiết kế văn phòng hiện đại với không gian mở

Bỏ bớt các tấm vách ngăn hoặc các cánh cửa giữa các phòng ban sẽ giúp cho không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Xu hướng thiết kế nội thất không gian mở là chủ trương của những ông chủ mong muốn tập thể nhân viên của mình gắn kết hơn, đồng thời tạo hiệu ứng không gian rộng rãi và hiện đại hơn.

Những tiêu chí để có một văn phòng làm việc hiện đại hơn

Tiêu chí để thiết kế văn phòng hiện đại không chỉ là sự lựa chọn vị trí và hình dáng, chất liệu nội thất hay bố trí bàn ghế, thiết bị văn phòng mà còn là sự tích hợp thông minh giữa mục đích sử dụng với số lượng người làm việc trong căn phòng này.

Để tạo ra và sở hữu một không gian sang trọng, bạn cần phải chú ý và thực hiện theo một số tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng sau:

- Thiết kế không gian phù hợp với thương hiệu của công ty

- Xác định phong cách thiết kế 

- Thiết kế nội thất phù hợp với đặc thù công việc

Cách chọn nội thất văn phòng

Lựa chọn nội thất văn phòng sẽ luôn là vấn đề đau đầu với hầu hết các chủ doanh nghiệp, một số lưu ý dưới đây bạn nên ghi chú lại để lấy làm kinh nghiệm nhé:

- Kiểu dáng thiết kế phù hợp với phong cách văn phòng hiện đại

- Kích thước văn phòng và kích thước nội thất phải phù hợp

- Chọn lựa nhãn hàng nội thất uy tín, giá cả ổn định

- Màu sắc nội thất cũng ảnh hưởng nhiều đến khả năng tập trung và sáng tạo của nhân viên

- Bàn và ghế phải có sự phù hợp và đồng bộ với nhau về kiểu dáng, màu sắc và kích thước.

Địa điểm bán nội thất văn phòng uy tín - giá tốt tại TP.HCM

Hi-MEC Việt Nam hiện đang phân phối các mẫu bàn - ghế dành cho văn phòng và cả lớp học với kiểu dáng mới mẻ, hiện đại, màu sắc trẻ trung và trang nhã. Chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

 

 

 
 
Bài trước Bài sau