Máy phun xăm thần thánh - Các dòng máy được nhiều chuyên gia khuyên dùng

Máy phun xăm thần thánh - Các dòng máy được nhiều chuyên gia khuyên dùng

Công ty TNHH Hi-MEC Việt Nam là đơn vị cung cấp các loại dụng cụ, vật tư và thiết bị,... trong và ngoài nước cho nhóm ngành thẩm mỹ bao gồm: Spa, Phun Xăm, Nail, Máy trị liệu kỹ thuật cao, y khoa,... đa dạng hàng đầu Việt Nam.
 

Hi-MEC Việt Nam.

Máy thần thánh tích điện

Đây là dòng máy mang cho mình rất nhiều ưu điểm cũng như các chức năng nổi bật cụ thể như:
 

Các dòng máy thần thánh phun xăm.

  • Có khả năng tích điện

Khả năng tích điện của máy thần thánh là nhờ được trang bị thêm viên pin tích điện vô cùng tiện lợi có dung lượng lưu trữ lên đến 2 giờ. Với đặc điểm này, máy có thể dễ dàng giúp người dùng sử dụng mà không cần cắm nguồn trong khoảng thời gian phun xăm dài.

  • Điều chỉnh được kim và tốc độ

Máy xăm thần thánh tích điện có thể hoạt động với tốc độ cao đồng thời máy còn hỗ trợ điều chỉnh độ dài ngắn và tốc độ nhanh chậm của kim để phù hợp với nhu cầu và mục đích của người sử dụng.

  • Hạn chế tiếng ồn.

Máy có khả năng hạn chế tiếng ồn là do máy chạy êm và mượt trong quá trình phun xăm thẩm mỹ giúp quá trình diễn ra một cách hiệu quả đồng thời giảm được những tiếng ồn khó chịu trong quá trình phun xăm.

Máy phun xăm thần thánh tích điện, kim lò xo

Máy sử dụng kim liền kim lò xo có độ đàn hồi cực tốt chống kim sâu vào da gây tổn thương da, gây bầm sau xăm. Hạn chế gây tổn thương cực cao trong khi xăm. Kim lò xo có tác dụng hút mực lên và nhả mực đều do đó phun tạo hạt cực mịn và đều.

Máy thần thánh kim lò xò tích điện.

Tích điện lên đến 2h sau khi sạc đầy phòng khi mất điện. Máy có thể điều chỉnh chính xác độ dài kim, đồng thời điều chỉnh tốc độ máy theo ý muốn.

Máy thần thánh chỉnh kim, chỉnh tốc độ

Dòng máy này rất phổ biến trên thị trường, ngoài những chức năng như tên gọi, dòng máy này còn có các đặc điểm nổi bật là có thể dùng cho cả mày môi và mí. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì dòng máy này sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho lĩnh vực phun xăm chân mày như: tán bột lông mày, phun sương tạo hạt,...

Máy thần thánh chỉnh kim, chỉnh tốc độ.

Máy phun xăm thần thánh không tích điện, không chỉnh kim

Máy thần thánh chỉnh tốc độ mang cho mình ưu điểm chính đó là tập trung vào điều chỉnh tốc độ vì thế máy có những đặc điểm nổi bật sau:

Máy thần thánh chỉnh tốc độ.

  • Phun môi mày mí siêu nhanh

Vì máy được trang bị điều chỉnh tốc độ máy cho nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ máy theo trình độ của mình để hoàn tất quá trình phun xăm nhanh nhất.
  • Điều chỉnh được tốc độ

Với đặc điểm điều chỉnh được tốc độ bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ nhanh - vừa- chậm theo sở thích và kỹ năng của mình
  • Giá thành rẻ, màu sắc đa dạng và dễ sử dụng

Dòng máy thần thánh có đa dạng màu sắc cho mọi người có thể lựa chọn theo sở thích của mình.Thân máy có cấu tạo bằng nhựa giúp máy nhẹ hơn giúp bạn dễ dàng cầm nắm và thao tác với máy. Hạn chế mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.
 
Trên đây là một số thông tin về các loại máy phun xăm thần thánh phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn tìm được loại máy phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

CÔNG TY TNHH Hi-MEC VIỆT NAM 

Địa chỉ: 125/26 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. 
SĐT (Zalo): 0938.226.7990909.226.799 
Website: hi-mec.com
Bài trước Bài sau