Giường vali phun xăm và những điều cần biết !

Giường vali phun xăm và những điều cần biết !

Một trong những thiết bị khá quan trọng khi chuẩn bị setup một trung tâm thẩm mỹ chính là những chiếc giường vali phun xăm. Đây được xem là sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư vì giường chính là thiết bị giúp khách hàng cảm nhận dịch vụ của trung tâm. Chính vì thế lựa chọn và đầu tư một loại giường hợp lý cũng là bài toán đau đầu. Bởi vì, làm sao để cân bằng được chi phí nhưng cũng phải đem đến cho khách hàng những sự trải nghiệm tốt nhất.

Nếu vẫn chưa có kinh nghiệm để lựa chọn giường vali, thì bạn hãy dành chút thời gian đọc bài viết này. Chắc chắn bạn sẽ đúc kết được cho mình những lưu ý khi chọn mua các thiết bị thẩm mỹ này. 

giường vali phun xăm và những điều cần biết

GIƯỜNG VALI PHUN XĂM LÀ GÌ ? 

Có thể hiểu một cách đơn giản, giường vali phun xăm tựa như một chiếc giường bình thường nhưng được thiết kế để có thể gấp gọn lại như một chiếc vali. Giường dễ dàng vận chuyển cùng những thao tác mở ra/ xếp gọn đơn giản. Chính vì thế, giường vali có thể sử dụng ngay sau khi mua về mà không cần công đoạn lắp ráp rườm rà. 

Trên thị trường hiện nay có 2 loại: giường vali chân gỗ và giường vali chân sắt. Thế nhưng, các kiểu dáng chân gỗ lại được ưa chuộng hơn hẳn bởi sự gọn nhẹ và độ thẩm mỹ cao. 

ƯU ĐIỂM CỦA GIƯỜNG VALI PHUN XĂM ? 

Giường vali phun xăm được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau, bởi vì chúng có thể vận dụng trong nhiều trường hợp. Bạn có thể bắt gặp một ai đó gọi thiết bị này là giường massage, giường nối mi, giường phun xăm, giường tiêm filler… Chỉ cần nghe cách mọi người gọi thì cũng đủ biết là những chiếc giường vali này có rất nhiều công dụng và được ứng dụng trong nhiều hoạt động thẩm mỹ.  

Nếu vẫn còn đang băn khoăn chưa tìm được một thương hiệu ưng ý, bạn có thể tham khảo mẫu giường vali của Hi-MEC phân phối. 

Giường vali phun xăm đến từ thương hiệu Hi-MEC có những ưu điểm hỗ trợ tốt nhất trong quá trình phun xăm.

  • Giường thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc vận chuyển. 
  • Các loại giường vali có thể xếp gọn chỉ với vài thao tác nếu không sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích. Đặc biệt giường vali phun xăm thích hợp cho nhiều trung tâm thẩm mỹ với diện tích vừa và nhỏ.
  • Ốc điều chỉnh chiều cao từ 50 – 80cm tùy theo nhu cầu của người dùng.
  • Giường có nhiều phiên bản màu khác nhau: trắng, đen, nâu để khách hàng có thể lựa chọn. 
  • Dễ dàng kết hợp cùng với các nội thất và thiết bị thẩm mỹ khác như ghế tựa, đèn Glamcor, xe đựng dụng cụ…
  • Chân giường được làm bằng gỗ thông chắc chắn, có mùi thơm nhẹ nhàng. Đồng thời thiết kế gỗ tạo cảm giác sang trọng tinh tế hơn khi sử dụng. 
  • Phần nệm được bọc da công nghiệp cao cấp, chống thấm nước và không sụp lún sau thời gian dài sử dụng. 
  • Giường tạo cảm giác thoải mái khi nằm, giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.

giường vali phun xăm và những điều cần biết

AI NÊN LỰA CHỌN GIƯỜNG VALI PHUN XĂM ?

Với ưu điểm nhỏ gọn và dễ di chuyển, những chiếc giường vali này được sử dụng nhiều ở các spa, trung tâm thẩm mỹ, massage trị liệu,… Ngoài ra với kích thước nhỏ gọn nên giường vali phù hợp dùng trong những không gian diện tích nhỏ, hoặc có thể vận chuyển nhanh chóng, đơn giản. 

Khi lựa chọn mua sắm tại Hi-MEC bạn hoàn toàn yên tâm, bởi chúng tôi luôn có:

  • Sản phẩm nhập khẩu chất lượng, cam kết bảo hành lên đến 12 tháng. 
  • Mức giá tốt và hợp lý dành cho khách hàng.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.

Bạn có thể tìm mua các vật dụng chăm sóc môi sau xăm và các sản phẩm phục vụ phun xăm tại Viet Nam Tattoo Shop - một thành viên của Hi-MEC Việt Nam.

Bài trước Bài sau