Lí do đèn phẫu thuật treo trần được tin dùng trong các cuộc phẫu thuật quan trọng

Lí do đèn phẫu thuật treo trần được tin dùng trong các cuộc phẫu thuật quan trọng

Hi-MEC là nhà phân phối dụng cụ, vật tư, thiết bị,... cho nhóm ngành thẩm mỹ (Spa, Phun Xăm, Nail, Mi, Máy trị liệu kỹ thuật cao,...), hàng đầu Việt Nam.

 

Đèn phẫu thuật là gì?

Đèn phẫu thuật là loại đèn không bóng (shadowless) được sử dụng trong các phòng phẫu thuật, ở các bệnh viện, trung tâm y tế hay các trung tâm làm đẹp thẩm mỹ,... với công dụng đảm bảo đủ ánh sáng cho bác sĩ hoặc người thực hiện phẫu thuật để họ có thể tiến hành phẫu thuật một cách thuận lợi nhất có thể.

 

Phân loại đèn phẫu thuật

Theo thiết kế

Theo thiết kế, ta sẽ có những loại đèn phẫu thuật như sau:
  • Đèn phẫu thuật di động (có bánh xe).
  • Đèn phẫu thuật treo tường.
  • Đèn phẫu thuật treo trần.

Theo bóng đèn

Dựa trên các loại bóng đèn phẫu thuật, ta sẽ có 2 loại bóng phẫu thuật chính:

  • Đèn phẫu thuật bóng Halogen.
  • Đèn phẫu thuật bóng LED.

 

Lí do đèn phẫu thuật treo trần được tin dùng trong các cuộc phẫu thuật quan trọng

Tùy vào mục đích sử dụng mà ta sẽ sử dụng loại đèn phẫu thuật phù hợp. Nếu đó là những cuộc tiểu phẫu đơn giản không mất quá nhiều công sức, ta có thể sử dụng những loại đèn phẫu thuật thông thường.
Nhưng đối với những cuộc đại phẫu hay những cuộc phẫu thuật quan trọng, bác sĩ luôn chú trọng dùng đèn phẫu thuật treo trần bóng LED vì những ưu điểm của chúng mà những kiểu đèn phẫu thuật khác không có.

 

Ánh sáng của đèn

Đèn phẫu thuật sử dụng trong các cuộc đại phẫu phải là đèn phẫu thuật bóng LED vì chỉ khi sử dụng bóng LED mới cung cấp đủ ánh sáng cần thiết cho bác sĩ thực hiện cuộc phẫu thuật. Bóng đèn LED cũng không tỏa nhiệt năng làm ảnh hưởng đến khu vực đèn chiếu vào.

 

Thiết kế của đèn

Đèn phẫu thuật sử dụng trong các cuộc phẫu thuật quan trọng phải là đèn phẫu thuật treo tường. Đèn phẫu thuật treo tường có ưu điểm là có thể điều chỉnh hướng và góc độ đèn tùy theo nhu cầu sử dụng và sẽ không gây vướng víu, cản trở sự di chuyển qua lại của các bác sĩ, trợ lý trong phòng phẫu thuật vì vị trí đèn nằm trên trần cao.

 

 

Những nơi sở hữu đèn phẫu thuật treo trần

Những nơi sở hữu đèn phẫu thuật treo trần thường là những bệnh viện, trung tâm y tế, trung tâm thẩm mỹ,... lớn, uy tín vì đèn phẫu thuật treo trần chiếm khá nhiều diện tích phòng và chi phí đầu tư cho đèn cũng không phải là rẻ.

 

 

Nơi cung cấp đèn phẫu thuật treo trần uy tín

Hi-MEC Việt Nam hân hạnh là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm đèn phẫu thuật, từ đèn phẫu thuật bóng Halogen cho đến bóng LED, từ đèn phẫu thuật di động, treo tường cho đến treo trần. 
Đồng thời, khi mua hàng tại Hi-MEC, các bạn sẽ được hưởng các chính sách uy đãi và bảo hành chính hãng tất cả các sản phẩm có giá trị lên đến 12 tháng.

 


CÔNG TY TNHH Hi-MEC VIỆT NAM

Địa chỉ: 125/26 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

SĐT (Zalo): 0938.226.799 – 0909.226.799

Website: hi-mec.com

Bài sau