TOP 3 giường tiêm filler được yêu thích nhất hiện nay !

TOP 3 giường tiêm filler được yêu thích nhất hiện nay !

Giường tiêm filler là một trong những thiết bị cần thiết cho spa, trung tâm thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp… Chúng được biết đến là sản phẩm linh hoạt, có thể chủ động điều chỉnh từ giường thành ghế và ngược lại. Vì thế những chiếc giường này thực sự đa năng và phù hợp với các loại hình dịch vụ trong ngành phun xăm thẩm mỹ, làm đẹp.

Ngày nay, giường tiêm filler có rất nhiều chủng loại, kiểu dáng và màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn. Các giường với mẫu mã và thiết kế khác nhau, đáp ứng nhu cầu sở thích của người dùng. Hi-MEC xin giới thiệu đến bạn TOP 3 các loại giường tiêm filler “best seller” được nhiều người yêu thích.

Giường tiêm filler – Giường chỉnh điện cao cấp tay gỗ Hi-MEC HMBB-8021

Các loại giường tiêm filler hay còn gọi là giường chỉnh điện cao cấp hiện nay là giải pháp công nghệ hiện đại dành cho spa hay thẩm mỹ viện. Với công nghệ chỉnh điện thông minh cùng với thiết kế tay gỗ sang trọng đã khiến cho HMBB-8021 trở thành một trong những loại giường tiêm được ưa chuộng nhất hiện nay. Sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng và động cơ chuyển động êm ái, giường phù hợp với mọi loại hình dịch vụ spa.

Một điểm cộng của các loại giường tiêm filler này chính là việc điều chỉnh bằng remote khá dễ dàng. Bạn có thể thay đổi các dáng nằm ngồi, nâng đầu nâng chân, nâng cao thấp và độ nghiêng chỉ bằng nút bấm đơn giản. HMBB-8021 với thiết kế màu đen lịch sự, dễ lau chùi và hạn chế được sự bám bẩn. Phần thiết kế tay gỗ tạo điểm nhấn cho ghế, làm nổi bật và tay tính sang trọng.

Giường tiêm filler HMBB-8021 với thiết kế tay gỗ cao cấp, sang trọng phù hợp với mọi không gian spa

Giường tiêm filler – Giường chỉnh điện phẳng cao cấp Hi-MEC HMBB-8054

Giường chỉnh điện cao cấp HMBB-8054 với thiết kế kiểu dáng basic phù hợp với các trung tâm thẩm mỹ, spa hoặc dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Giường với 2 động cơ điều chỉnh linh hoạt phục vụ tốt nhất các hoạt động điều trị và chăm sóc da. HMBB-8054 với thiết kế nâng hạ đầu phù hợp hoạt động tiêm filler, chăm sóc da, phun xăm bề mặt phẳng. Giường với thiết kế màu đen trắng sáng, được bọc da cao cấp dễ dàng lau chùi khi bám bẩn.

Ưu điểm lớn nhất của các loại giường chỉnh điện này, chính là thiết kế phẳng. Việc này thực sự rất quan trọng trong quá trình điều trị và phẫu thuật. Người điều trị được nằm trên bề mặt phẳng giúp khí huyết dễ lưu thông, thoải mái và không cảm thấy mệt mỏi. Vì thế, chiếc giường tiêm filler này rất được các trung tâm thẩm mỹ ưa chuộng.

HMBB-8054 là loại giường tiêm filler thiết kế phẳng thuận tiện cho việc điều trị: phun xăm, tiêm filler, điều trị chăm sóc da...

Giường tiêm filler – Giường phun xăm cao cấp Hi-MEC HMBB-0502

Giường phun xăm cao cấp với thiết kế màu đen đẹp mắt và sang trọng, phù hợp với mọi không gian của các trung tâm thẩm mỹ. Các loại giường tiêm filler loại chân sắt đơn giản và dễ sử dụng. Giường với mức giá hợp lý, phù hợp với các cơ sở hoặc trung tâm mới mở với mức chi phí đầu tư còn hạn hẹp. Tuy ở phân khúc giá rẻ, nhưng các loại giường phun xăm này vẫn hỗ trợ tốt trong việc điều trị và chăm sóc da.

Với thiết kế được bọc da công nghiệp cùng với phần chân sắt được sơn tĩnh điện, giường có khả năng chịu lực lên đến 250kg, đáp ứng mọi nhu cầu trong ngành thẩm mỹ. Ngoài ra, giường cũng khá dễ dàng linh hoạt để điều chỉnh từ giường thành ghế và ngược lại. Đây là loại giường được nhiều trung tâm thẩm mỹ ưa chuộng.
 

Giường tiêm filler HMBB-0502 với thiết kế chân sắt đơn giản, dễ sử dụng cùng chi phí hợp lý

--

Quả thật, giường tiêm filler hay còn gọi là giường phun xăm là sản phẩm nội thất cần thiết trong ngành thẩm mỹ. Ngày nay, có khá nhiều mẫu mã đa dạng để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với không gian, mục đích sử dụng. 
 

Bài trước Bài sau